സുന്നത്ത് ജമാഅത്ത്

Welcome To Sunnisonkal Blog صَلَواتُ اللهِ تَعَالَى وَمَلَائِكَتِهِ وَأَنْبِيَائِهِ وَرُسُلِهِ وَجَمِيعِ خَلْقِهِ عَلَى مُحَمِّدٍ وَعَلَى آلِ مُحَمَّدٍ، عَلْيِهِ وَعَلْيِهِمُ اْلْسَّلَامُ وَرَحْمَةُ اللهِ تَعَالَى وَبَرَكَاتُهُ

Tuesday, 28 October 2014

തിരു നബി(സ) യുടെ ഭാര്യം സൈനബ(റ)

എന്തുകൊണ്ട് പ്രവാചകൻ സൈദിന്റെ ഭാര്യ സൈനബിനെ വിവാഹം ചെയ്തു.
ആദ്യമേ പറയട്ടെ സൈദ് പ്രവാചകന്റെ മകനല്ല കേവലം വളർത്തു പുത്രൻ മാത്രമായിരുന്നു സൈനബാകട്ടെ പ്രവാചകന്റെ ഉപ്പയുടെ സഹോദരീ പുത്രിയും ... മക്കയിൽ ആ കാലത്ത് വളരെ അധികം അനാചാരങ്ങൾ നിലനിനിന്നിരുന്നു എന്നതുകൊണ്ട്‌ തന്നെ പല അനാചാരത്തെയും തുടച്ചു നീക്കാൻ അള്ളാഹു പ്രവാചകനെ കേവലം ഒരു ഉപദെഷ്ട്ടവ് എന്നതിൽ അപ്പുറം പ്രവാചകന്റെ ജീവിതം കൊണ്ട് തന്നെ വളരെ പൈശാചിക ജീവിതം നയിച്ച മക്കാ നിവാസികളെ ബോധ്യങ്ങൾ കൊണ്ട് പരിഷകരിച്ചു എന്നത് എടുത്തു പറയേണ്ടതാണ് .അതിനു പല തരത്തിൽ ഉള്ള ഉദാഹരണങ്ങൾ പ്രവാചക ജീവിതത്തിൽ തന്നെ അള്ളാഹു നമുക്ക് ദൃഷ്ട്ടാന്തമായി കാണിച്ചിട്ടുണ്ട് .ഇവിടെ വളർത്ത് പുത്രനായ സൈദിന്റെ ഭാര്യയായ സൈനബിനെ പ്രവാചകൻ വിവാഹം ചെയ്യുന്നതും അത്തരം ചില തെറ്റായ ചിന്തകളെ കീഴ്മേൽ മറിക്കുക എന്ന ഉദ്ധെശത്തോടെ ആയിരുന്നു .അതിനുള്ള പ്രധാന കാരണം മക്കാ നിവാസികൾ അത്യധികം പൈശാചികതയിൽ ജീവിക്കുന്നവരും കാര്യങ്ങൾ അനുഭവം കൊണ്ട് മാത്രം വിശ്വാസ്യത കൈവരിക്കാൻ ഉതകുന്ന തരത്തിൽ അത്യധികം ധർമ്മ ചിന്ത അതപ്പതിച്ചവരും ആയിരുന്നു. പെണ്‍കുട്ടികൾ ജനിച്ചാൽ അവരെ ജീവനോടെ കുഴിച്ചുമൂടപ്പെടുന്ന ,ഭർത്താവ് മരണപ്പെട്ടാൽ അപലക്ഷണമായും ഭർത്താവ് മൊഴിചൊല്ലിയ സ്ത്രീയെ സമൂഹത്തിൽ നിന്നും മാറ്റിനിർത്തിയ ഒരു സമൂഹം , ദത്ത്പുത്രന്മാരെ സ്വന്തം മക്കളെ പോലെ അവരുടെ യഥാർത്ഥ അസ്ഥിത്വം അറിയിക്കാതെ വളർത്തിയതിന്റെ ഫലമായി പിന്നീട് പല പ്രത്യക്ഷ ദുരന്തങ്ങളും ഉണ്ടായ ഒരു സമൂഹം അത്തരം ഒരു സമൂഹത്തിൽ തിരുനബിയെ കേവലമൊരു ഉപദേശകനായല്ല നല്ലൊരു പ്രവർത്തന മാതൃകയായാണ് അള്ളാഹു അയച്ചത്‌ . ഖുറൈഷി ഗോത്രത്തിലെ പ്രവാചകന്റെ ഉപ്പയുടെ സഹോദരീ പുത്രിയായ സൈനബിന്റെ വിവാഹം പ്രവാചകർ തന്നെ മുൻകൈ എടുത്തുകൊണ്ടാണ് തന്റെ വളർത്ത് പുത്രനായ സൈദിനെ കൊണ്ട് വിവാഹം കഴിപ്പിക്കുന്നത് ... ഇവിടെ തന്നെ കളവുകൾ പൊളിയുകയാണ് ഒന്ന് തന്റെ അമ്മായിയുടെ മകളെ ചെറുപ്പം മുതലേ അറിയുന്ന പ്രവാചകന് അത്തരം ഒരു ആഗ്രഹം ഉണ്ട് എങ്കിൽ തീര്ച്ചയായും പ്രവാചകൻ ആ വിവാഹം നടത്തില്ല എന്ന് മാത്രം അല്ല .. മക്കയിലെ രാജകുമാരനു ലോകത്തിലെ ഏറ്റവും സുന്ദര മുഖമുള്ള ,പ്രബല ഗോത്രപാരമ്പര്യം ഉള്ള പ്രവാചകന് അതെപ്പോഴേ ആകാമായിരുന്നു എന്നുമാത്രമല്ല പ്രവാചകനോട് സൈനബിനെ വിവഹം കഴിക്കാൻ ഉള്ള ഒരു ആവശ്യം അതിനു മുൻപ് തന്നെ ഉണ്ടായിട്ടുള്ളതും പ്രവാചകർ അത് നിരസിക്കുകയുമാണ് ഉണ്ടായതു .കാരണം അള്ളാഹു എല്ലാം കൃത്യമായി ദൃഷ്ട്ടാന്തമായി വെളിപ്പെടുതുന്നവനാകുന്നു .. മറ്റൊന്ന് ഒരു സുപ്രഭാദത്തിൽ സൈനബിന്റെ സൌന്ദര്യം ആകർഷിക്കുക എന്നത് ഇത്തരം ഒരു സാഹചര്യത്തിൽ സംഭവിക്കുകയില്ല എന്നത് നിസംശയം പറയാം കാരണം പ്രവാചകർ സൈനബിന്റെ മാതൃ സഹോദര പുത്രനും ഭർതാവിന്റെ വളർത്തു പിതാവും ആണ് പെട്ടെന്ന് കാണുന്ന ഒരു വ്യക്തിത്വമല്ല. ഒരു പഴയ അടിമയായതിനാലും ഭാര്യയുടെ ഖുറൈഷി പാരമ്പര്യവും അതിലുപരി സൈദിന്റെ സൈനബു മായുള്ള വൈവാഹിക ജീവിതം പരാജയമായിരുന്നതിനാലും സൈദ്‌ പ്രവാചകരൊട് ഇടക്കുവെച്ചു തനിക്കു മോഴിചോല്ലാൻ ആഗ്രഹം ഉണ്ട് എന്ന് ഉണര്തിക്കുകയും ചെയ്തു പക്ഷെ
പ്രവാചകൻ അപ്പോൾ അനുവാദം നല്കിയില്ല എന്നുമാത്രമല്ല ജീവിതം കൂടുതൽ നല്ല രീതിയിൽ മുന്നോട്ട് കൊണ്ടുപോകാൻ ഉള്ള ഉപദേശം നല്കുകയാണ് ചെയ്തത് ..പക്ഷേ ആ വൈവാഹിക ജീവിതം അധികനാൾ നീണ്ടുനിന്നില്ല സൈദ് സൈനബിനെ മൊഴിചൊല്ലി പിന്നീടാണ് ഇസ്ലാം പറഞ്ഞ വിവാഹമോചനത്തിന് ശേഷമുള്ള സമയം കഴിഞ്ഞ് പ്രവാചകരോട് സൈനബിനെ വിവാഹം ചെയ്യാൻ അള്ളാഹു കല്പ്പിക്കുന്നത് . വിശുദ്ധ ഖുർആൻ 33:36 മുതൽ 33:40
വരെ ഇത് കൃത്യമായി വിവരിക്കുന്നുണ്ട്.
ഇവിടെ വളരെ വ്യ്കതമാണ് പ്രവാചകരുടെ അമ്മായിയുടെ മകളയാ സൈനബിനെ പ്രവാചകർക്കു വിവാഹം ചെയ്യാൻ സൈദിനെ
വിവാഹം ചെയ്യുന്നതിന് മുൻപ് തന്നെ അവസരം ഉണ്ടായിട്ടും പ്രവാചകൻ അതു ഇഷ്ട്ടപ്പെട്ടിരുന്നില്ല പക്ഷേ പിന്നീട് അതെ വിഷയത്തിൽ അള്ളാഹുവിന്റെ തീരുമാനം മറ്റൊന്നായിരുന്നു വളർത്തു പുത്രൻ ഒരിക്കലും മകന്റെ സ്ഥാനത്ത് അല്ല എന്നും സൂറത്ത് 33:04, 33:05അവന്റെ ഭാര്യയെ വിവാഹം ചെയ്യാൻ ഒരു തരത്തിലും ഇസ്ലാമികമായോ സാമൂഹ്യ പരമായോ തെറ്റില്ല എന്നും അതോടൊപ്പം തന്നെ വിവാഹ മോചിതയായ സ്ത്രീ അത് എത്ര അടുത്ത ആളുമായി ആണ് എങ്കിലും മറ്റൊരാൾ വിവാഹം ചെയ്യുക എന്നത് അനുവദനീയം എന്നും നബിയുടെ ജീവിതം കൊണ്ട് തന്നെ ഖുറൈശികളിൽ ഉണ്ടായ തെറ്റായ ധാരണയെ കീഴ്മേൽ മറിക്കുകയായിരുന്നു .ഖുറൈഷി ഗോത്രത്തിലെ ആഭിജാത്യ കുടുംബത്തിൽ നിന്നും സൈനബിനെ ഒരു
പഴയ അടിമക്ക് വിവാഹം ചെയ്തു കൊടുത്തും , ദത്തുപുത്രൻ രക്ത ബന്തമുള്ള പുത്രനെ പോലെ അല്ല എന്നതും സൂറത്ത് 33:04, 33:05 ,അവന്റെ യഥാർത്ഥ മേൽവിലാസത്തിൽ തന്നെ അവൻ വളരണം എന്നും ,ദത്തുപുത്രന്റെ ഭാര്യയെ വിവാഹം കഴിക്കുന്നതിൽ യാതൊരു കുഴപ്പവും ഇല്ല എന്നും എന്നാൽ സ്വന്തം രക്ത ബന്തത്തിൽ ഉള്ള മകന്റെ ഭാര്യയെ വിവാഹം ചെയ്യുന്നത് നിഷിദ്ധം എന്നും വളരെ കൃത്യമായും അതോടൊപ്പം വിധവകളെ സ്വീകരിക്കാൻ അത് അനുവദനീയമായ ഏറ്റവും നല്ല മാതൃകയായും , മറ്റൊരാൾക്കു സൈനബിനെ വിവാഹം ചെയ്തു കൊടുക്കുന്നതിലൂടെ ഉണ്ടാകുന്ന ചെറിയ തെറ്റിധാരണ പോലും ഇല്ലാതാക്കാനുമെല്ലാം അള്ളാഹു വളരെ കൃത്യമായ ഒരു ഉദാഹരണത്തിലൂടെ പ്രവാചക ജീവിതം കൊണ്ട് തന്നെ ഖുറൈശികളിൽ നിലനിന്ന പല തെറ്റായ ചിന്തയും അറുത്തുമാറ്റിയ ഒരു മാറ്റത്തിന്റെ വലിയ തുടക്കം പ്രവാചകരിലൂടെ അള്ളാഹു ദൃഷ്ട്ടാന്തമാക്കി തരികയായിരുന്നു ...ഇനി അതൊന്നുമല്ല ഒരു സുപ്രഭാദത്തിൽ പ്രവാചകർ സൈദിനൊട് വിവാഹമോചനത്തിന് പറയുകയും സൈനബിനെ വിവാഹം ചെയ്യുകയും ആയിരുന്നുവെങ്കിൽ പ്രവാചകന്റെ മതപ്രചാരണത്തിലും തന്റെ സ്വന്തം മകളെ പോലും പ്രവാചകന് വിവാഹം ചെയ്തു നല്കിയ അബൂബക്കർ റ അൻഹയെ പോലുള്ളവർ ഉള്ളൊരു സമൂഹത്തിലും ഉണ്ടാക്കാൻ ഇടയുള്ള അശുഭ ചിന്തകൾ മാത്രം ഒന്ന് വിലയിരുത്തിയാൽ മതി ഇതിൽ എന്താണ് യഥാർത്ഥ്യം എന്ന് മനസ്സിലാകാൻ ..അതെ ലോകത്തെ ഏറ്റവും സൂക്ഷമവും സത്യം വിശ്വസിച്ചവർക്ക് ഏറ്റവും നല്ല മാതൃകയും കടന്നുവന്നത്‌ പ്രവാചകരിലൂടെയാണ്.